ICP അല്ലെങ്കിൽ GDRFA വഴി എക്സിറ്റ് പെർമിറ്റ് നൽകുന്നതിനുള്ള അപേക്ഷയും രേഖകളും ഒന്നുതന്നെയാണ്.
പ്രധാനപ്പെട്ട രേഖകൾ:
• എംബസിയിൽ നിന്നോ കോൺസുലേറ്റിൽ നിന്നോ പാസ്പോർട്ട് അല്ലെങ്കിൽ യാത്രാ രേഖ.
• പോലീസിൽ നിന്ന് നഷ്ടപ്പെട്ട കത്ത് റിപ്പോർട്ട്.
• യാത്രാ ടിക്കറ്റിന്റെ ഒരു പകർപ്പ്.
• അപേക്ഷകന്റെ രണ്ട് സ്വകാര്യ ഫോട്ടോകൾ.
കൂടാതെ, നിങ്ങളുടെ കോൺസുലേറ്റിൽ നിന്ന് ഒരു യാത്രാ രേഖയും വാങ്ങണം. പാസ്പോർട്ട് നഷ്ടപ്പെട്ട പൗരന്മാർക്ക് യാത്രാ രേഖകളോ എമർജൻസി സർട്ടിഫിക്കറ്റുകളോ സാധാരണയായി കോൺസുലേറ്റുകളാണ് നൽകുന്നത്. ഓരോ രാജ്യത്തിന്റെയും കോൺസുലേറ്റിന് യാത്രാ രേഖകൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുന്നതിന് അവരുടേതായ നടപടിക്രമങ്ങളുണ്ട്. അതിനാൽ, ഒരു എക്സിറ്റ് പെർമിറ്റിന് അപേക്ഷിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ രാജ്യത്തെ കോൺസുലേറ്റുമായി ബന്ധപ്പെടണം.
ഐസിപി വഴി ഓൺലൈനായി എൻട്രി പെർമിറ്റിന് അപേക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള നടപടികൾ
- സേവന ലിങ്ക് സന്ദർശിക്കുക:https://icp.gov.ae/en/service/issue-exit-permit/
- ‘സേവനം ആരംഭിക്കുക’ എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
- അപേക്ഷാ ഫോമിൽ ഇനിപ്പറയുന്ന വിവരങ്ങൾ പൂരിപ്പിക്കുക:
- · പൂർണ്ണമായ പേര്
- · ഇമെയിൽ വിലാസം
- · ഫോൺ നമ്പർ
- · ജനിച്ച ദിവസം
അടുത്തതായി, ഒരു എക്സിറ്റ് പെർമിറ്റ് നൽകുന്നതിന് ആവശ്യമായ രേഖകൾ അറ്റാച്ചുചെയ്യുക – നിങ്ങളുടെ പാസ്പോർട്ട് നഷ്ടപ്പെട്ടാൽ.
അപേക്ഷാ ഫോം സമർപ്പിച്ചതിന് ശേഷം, നിങ്ങളുടെ ഡെബിറ്റ്/ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ഉപയോഗിച്ച് ഇലക്ട്രോണിക് രീതിയിൽ എക്സിറ്റ് പെർമിറ്റിനുള്ള ഫീസ് നിങ്ങൾ തീർക്കേണ്ടതുണ്ട്.